VÌ SAO CÔNG TY CẦN PHẢI IN BẢNG TÊN NHÂN VIÊN?

Ở công ty, người ta thường đánh giá bảng tên là vật vô cùng quan trọng. Bảng tên càng đẹp, công ty càng có quyền tự hào. Chính vì vậy, các cơ sở in bảng tên nhân viên đẹp đang ngày càng trở nên thịnh hành.

Khi bước vào công ty, doanh nghiệp hay các nơi mua bán, sản xuất như siêu thị, cửa hàng, điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta lúc tiếp xúc với các nhân viên chính là bảng tên của họ. Dựa vào bảng tên, chúng ta có thể biết được các thông tin như tên và chức vụ của người đó. Điều này sẽ đánh giá được bộ mặt và mức độ chuyên nghiệp của công ty.

 

                       

 

Nhưng, nếu chỉ ngần ấy là chưa đủ sức thuyết phục các công ty, doanh nghiệp bỏ chi phí ra để in bảng tên nhân viên. Sau đây là một số lý do phổ biến:

  • Bộ mặt của công ty: Trong những lúc gặp gỡ với đối tác, khách hàng, điều đầu tiên mà họ chú ý đến là thông tin của nhân viên như tên và chức vụ đang nắm giữ. Bảng tên càng được chăm chút, ghi đầy đủ thông tin càng thể hiện mức độ chuyên nghiệp của công ty đó.
  • Tạo sự tin tưởngThông thường ở các công ty hay doanh nghiệp lớn, bảng tên là một trong những vật không thể thiếu của nhân viên. Nguyên nhân là do khi tiếp xúc với khách hàng hay đối tác, nếu có bất kỳ sai sót gì trong bảng hợp đồng thì họ có thể biết được đầy đủ thông tin để báo cáo với cấp trên của nhân viên đó. Từ đó, tạo cho đối tác hoặc khách hàng cảm thấy có sự tin tưởng vào công ty/doanh nghiệp.
  • Tránh giả mạo: Một công ty in bảng tên nhân viên sẽ tránh được việc có đối tượng khác giả mạo làm nhân viên công ty và thực hiện các hành vi lừa đảo khách hàng nhằm trục lợi cho mình. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ uy tín của công ty sẽ bị hạ thấp hay nặng hơn là bị gắn mác "lừa đảo".

Bên cạnh đó, cũng có những lý do nhỏ như dễ phân biệt các bộ phận, dễ dàng xưng hô trong công ty (đối với các công ty lớn với lượng nhân viên quá đông),...

Cũng chính vì thế mà phong trào in bảng tên nhân viên đẹp đang trở nên thịnh hành trong doanh nghiệp. Để đáp ứng được nhu cầu, các cơ sở sản xuất, công ty in ấn liên tục hình thành và phát triển.

Hiệ nay, có rất nhiều loại in bảng tên nhân viên đẹp như in vào chất liệu nhựa dẻo, in vào nhựa thông thường, in và nhôm. Những kiểu in này được thực hiện một cách khéo léo và sang trọng, giúp tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng.

 

Tin liên quan